• Hotline: 094 154 3000
  • Tỷ giá: 3,780

Thời gian khiếu nại: Trong vòng 3 ngày tính từ ngày quý khách nhận được kiện hàng.

 Trường hợp hàng sai: 

  • Do Nhà cung cấp: Trường hợp hàng sai do phía nhà cung cấp giao sai sản phẩm, … Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc giao dịch và đàm phán lại với đối tác, đảm bảo tối ưu quyền lợi cho khách hàng khi tham gia giao dịch.
  • Trong trường hợp khách hàng nhận hàng không đúng với đơn hàng đã dặt hàng mà nguyên nhân được xác định là do lỗi dịch vụ của THP-Global, chúng tôi sẽ thực hiện việc nhận lại hàng hoá và hoàn trả lại tiền hàng cho khách hàng.

 Chất lượng sản phẩm: Chúng tôi chỉ là đơn vị trung gian giữa nhà cung cấp và khách hàng nên chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm. Nhưng chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc khiếu nại với nhà cung cấp trong trường hợp hàng hóa có vấn đề về chất lượng, tư vấn lựa chọn nhà cung cấp.

 Giải quyết vấn đề hàng hoá: Đối với hàng hóa vỡ, hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển. Chúng tôi sẽ căn cứ vào mức độ và đưa ra phương án giải quyết một cách thỏa đáng nhất.

Xử lý khiếu nại: Chúng tôi sẽ tiếp nhận xử lý khiếu nại khi có đầy đủ hình ảnh (sản phẩm, giao dịch, vỏ kiện hang, mã vận đơn dán trên từng kiện hàng) và các thông tin liên quan khác.

Chuyên mục

Bài viết mới nhất

Dịch vụ thanh toán hộ

16 Tháng sáu, 2022

Dịch vụ ký gửi

16 Tháng sáu, 2022

Dịch vụ mua hộ

16 Tháng sáu, 2022